• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Quảng Ngãi: Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc tết Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh

Quảng Ngãi: Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc tết Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh

Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, chiều 29/01, bà Nguyễn Thị Ánh Lan - Phó Giám đốc Sở Lao động Thương binh & Xã hội, thừa ủy quyền của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh đã đến thăm và tặng quà cho Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Quảng Ngãi.

Ông Nguyễn Thanh Phương, Chủ tịch Tỉnh hội và ông Hồ Thanh Tùng, Phó Chủ tịch Tỉnh hội đã thông tin một số tình hình về Hội các cấp như: Kinh phí hoạt động và tiền thù lao cho cán bộ làm công tác Hội ở một số nơi đến nay vẫn chưa được giải quyết, tuy tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nhưng các cấp Hội đã cố gắng vượt qua khó khăn, vận động nguồn lực vượt chỉ tiêu so với kế hoạch đề ra. Nhân dịp này, Tỉnh hội gửi lời cảm ơn đến Lãnh đạo tỉnh đã đến thăm và chúc tết, cảm ơn Sở Lao động Thương binh & Xã hội đã tham mưu cho HĐND tỉnh giải quyết chế độ tiền ăn cho các cháu đang được nuôi dưỡng bán trú tại Trung tâm Nghĩa Thắng và Đức Phổ.

Bà Nguyễn Thị Ánh Lan, Phó Giám đốc Sở Lao động TB&XH (áo hồng) thăm chúc tết Tỉnh hội

Tại buổi đến thăm, bà Nguyễn Thị Ánh Lan đã ân cần thăm hỏi sức khỏe của lãnh đạo Hội, đồng thời, động viên, khích lệ cán bộ làm công tác Hội hãy khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác Hội trong thời gian tới./.

Tin, ảnh: Ẩu Ly

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Chuyến đồng hành vì công lý cùng nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

    Chuyến đồng hành vì công lý cùng nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

    Tiếp tục hành trình vận động ủng hộ, đấu tranh đòi công lý cho nạn nhân chất độc da cam Việt Nam của Đoàn VAVA với một ngày làm việc dày đặc hoạt động, di chuyển vừa dài và vất vả từ Paris (Pháp), đến Bruxelles (Bỉ),  bằng mấy loại phương tiện giao thông công cộng để hạn chế chi phí, nhưng kết quả đạt được đã động viên tinh thần chúng tôi thật nhiều ... ...