• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Thành phố Phan Thiết hỗ trợ nhu yếu phẩm cho người nghèo

Thành phố Phan Thiết hỗ trợ nhu yếu phẩm cho người nghèo

Bên kia điện thoại, giọng nói ngập ngừng của một người dân khoảng tuổi trung niên: “Tôi nhà ở khu phố 2, phường Đức Long… hổm giờ không có việc làm, nên gia đình thiếu thốn… Rất mong Mặt trận thành phố giúp đỡ...”.

Cán bộ Mặt trận phường, xã chuẩn bị lên đường trao lương thực, thực phẩm cho các gia đình.

Đó là một trong những cuộc điện thoại từ phía người dân có hoàn cảnh khó khăn ở các phường, xã trên địa bàn TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận gọi đến các số điện thoại: 0919217190, 0903672713, 0903641825, 0987110605, 097722297 được Mặt trận TP. Phan Thiết thông báo công khai trên mạng xã hội facebook kể từ khi Phan Thiết thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Ngay khi tiếp nhận, thông tin của người gọi được nhanh chóng xử lý thông qua việc xác minh của mạng lưới cán bộ Ban công tác Mặt trận, Ban điều hành trên địa bàn khu dân cư của khu phố, thôn với từng trường hợp cụ thể, được Mặt trận phường, xã phản hồi với thành phố.

Ngay sau đó, những phần lương thực, thực phẩm được gói ghém cẩn thận: gạo, rau, củ, quả... được chuyển lên xe, tức tốc lên đường đến với từng hoàn cảnh khó khăn qua sự tiếp sức của cán bộ Mặt trận xã, phường.

Các hộ gia đình được nhận lương thực, thực phẩm

Bà Lương Thị Hồng Minh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Tiến Lợi chia sẻ: “Khi tiếp nhận được lương thực, thực phẩm từ chính tay cán bộ xã mang đến, ai cũng xúc động, rươm rướm nước mắt nói lời cảm ơn...”.

Duy Vinh

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Nghị lực vượt khó của chàng sinh viên da cam

    Nghị lực vượt khó của chàng sinh viên da cam

    Chiến tranh đã đi qua gần một nửa thế kỷ, nhưng những di chứng của chất độc da cam/dioxin vẫn tồn tại qua nhiều thế hệ. Ðiều đáng ghi nhận, bằng ý chí và nghị lực, nhiều NNCĐDC đã vượt lên nỗi đau, nỗ lực phấn đấu, trở thành những người ...