• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Thới Bình: Trao quà cho nạn nhân chất độc da cam.

Ngày 19 và 20/12/2022, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau phối hợp cùng các mạnh thường quân của Nhóm Tình thương thị trấn Thới Bình, trao quà cho nạn nhân chất độc da cam, tại xã Tân Bằng, Biển Bạch Đông, Biển Bạch và thị trấn Thới Bình.

Với tinh thần “ Thương người như thể thương thân, lá lành đùm lá rách”, để hỗ trợ giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam, vui xuân đón tết Quý Mão năm 2023. Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Thới Bình kêu gọi sự hỗ trợ giúp đỡ của các mạnh thường quân, quan tâm tạo điều kiện ủng hộ quà tết cho nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn huyện, để họ được tiếp thêm động lực và hưởng một mùa xuân trọn vẹn.

Lãnh đạo Hội và mạnh thường quân trao quà cho nạn nhân tại huyện Thới Bình

Hưởng ứng lời kêu gọi chung tay giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam, nhóm Tình Thương ở thị trấn Thới Bình và Bác sỹ Thái ở Tây Ninh đã tài trợ 60 phần quà, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng, tổng số tiền là 18 triệu đồng. Góp phần chia sẻ khó khan với nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn huyện Thới Bình.

Có được những phần quà là nhờ sự nỗ lực của Hội trong việc vận động các nguồn lực chăm lo, hỗ trợ cho các nạn nhân và cũng là sự hảo tâm mà các mạnh thường quân gửi đến các nạn nhân với mong muốn các gia đình nạn nhân được đón một các tết sung túc, trọn vẹn tình yêu thương của cộng đồng.

Trung Tiến - Phó Chủ tịch Huyện hội Thới Bình

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Chung một niềm tin bảo vệ Đảng

    Chung một niềm tin bảo vệ Đảng

    Tối 24-4, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Báo Quân đội nhân dân (QĐND) phối hợp với Hội Nhà báo Việt Nam, Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội (MB) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Bảo vệ nền ...
    Nơi nghĩa tình sâu nặng vì nạn nhân chất độc da cam

    Nơi nghĩa tình sâu nặng vì nạn nhân chất độc da cam

    Tôi tên là: Trần Văn Toàn, 72 tuổi; quê quán: xã Nam Tiến, huyện Phú Xuyên, thành phố Hà Nội. Tôi được đến Trung tâm Bảo trợ xã hội NNCĐDC/dioxin Việt Nam, địa chỉ tại xã Yên Bình, huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội để xông hơi giải độc từ ngày 29/3 đến ngày 18/4/2024. Trước khi rời Trung tâm về địa phương, tôi xin có đôi ...