• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Tỉnh Nam Định tổ chức cho NNCĐDC đi xông hơi giải độc

Tỉnh Nam Định tổ chức cho NNCĐDC đi xông hơi giải độc

Thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe cho NNCĐDC, ngày 03/7/2020, Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh đã tổ chức gặp mặt 20 nạn nhân đi điều dưỡng, xông hơi, giải độc đợt 1 năm 2020 tại Trung tâm Bảo trợ xã hội của Trung ương Hội NNCĐDC/dioxin Việt Nam. (Tại xã Yên Bình, huyện Thạch Thất, Thành phố Hà Nội).

Ông Phạm Ngọc Kiểm, Chủ tịch Tỉnh hội phát biểu động viên nạn nhân đi xông hơi giải độc

Theo quy trình điều trị, nạn nhân sẽ được khám sàng lọc sức khỏe, uống thuốc bổ, vận động cường độ mạnh và được xông hơi với nhiệt độ cao nhằm đào thải các chất độc ra ngoài cơ thể, cải thiện sức khỏe. Thời gian cho liệu trình là 21 ngày. Kinh phí được trích một phần từ nguồn Quỹ NNCĐDC và một phần đóng góp của các nạn nhân tham gia xông hơi giải độc. Tỉnh hội đã tổ chức xe đưa nạn nhân đi và bàn giao trực tiếp cho Trung tâm.

Ông Nguyễn Văn Bổng – NNCĐDC huyện Hải Hậu phát biểu cảm tưởng

Tại buổi gặp mặt, ông Phạm Ngọc Kiểm, Chủ tịch Tỉnh hội đã động viên và chúc đoàn đi điều trị giải độc đạt kết quả tốt và đồng thời là động lực để Tỉnh hội tổ chức các đợt tiếp theo đạt kết quả tốt hơn. Hoạt động này có ý nghĩa thiết thực, nhằm nâng cao và phục hồi sức khỏe cho NNCĐDC.

Các Nạn nhân chụp ảnh lưu niệm với Thường trực Tỉnh hội trước khi đi xông hơi tẩy độc

Phạm Hân

Văn phòng Tỉnh Hội

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Khai mạc Hội nghị Trung ương 9 khóa XIII

    Khai mạc Hội nghị Trung ương 9 khóa XIII

    Sáng nay (16/5), Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam khóa XIII khai mạc trọng thể tại Hà Nội. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chủ trì và phát biểu khai mạc Hội nghị. Thủ tướng Phạm Minh Chính điều ...
    20 năm ân tình sâu nặng *

    20 năm ân tình sâu nặng *

    * Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh Thái Bình là một trong những Hội cấp tỉnh được thành lập sớm nhất (ngày 06/8/2004), sau ngày thành lập Hội NNCĐDC/dioxin Việt Nam (tháng 01/2004) và là Hội có số lượng nạn nhân ...