• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Trung tâm Đức Phổ Mang niềm vui, hạnh phúc đến với trẻ NNCĐDC, khuyết tật

Tết Trung thu tất cả trẻ em trên cả nước đều háo hức đón chờ. Với các cháu nạn nhân chất độc da cam (NNCĐDC), khuyết tật đang được chăm sóc tại Trung tâm phục hồi chức năng nạn nhân chất độc da cam thị xã Đức Phổ càng háo hức hơn, mong chờ để được vui tết Trung thu, được phá cỗ cùng với các bạn.

Quyết tâm mang lại niềm vui cho các cháu, lãnh đạo Trung tâm đã kết nối với các cơ quan, hội đoàn thể và các cá nhân trong và ngoài thị xã để có những phần quà nhỏ tặng NNCĐDC, khuyết tật được nuôi dưỡng, phục hồi chức năng bán trú tại Trung tâm.

Sáng ngày 5/9/2022, Chi đoàn 4- đoàn thanh niên Công an thị xã Đức Phổ và chi đoàn Công an phường Nguyễn Nghiêm đã đến thăm, tổ chức các hoạt động vui chơi, ca hát, múa lân phục vụ các cháu. Trong chương trình, đoàn còn tổ tặng bánh kẹo và lồng đèn trung thu cho các NNCĐDC, trẻ khuyết tật tại Trung tâm, giá trị quà tặng cho mỗi cháu giá trị 200.000 đồng.

Hoạt động của Chi đoàn 4- Đoàn thanh niên Công an thị xã Đức Phổ và chi đoàn Công an phường Nguyễn Nghiêm đã đem lại niềm vui, cảm súc vui Tết Trung thu cho các cháu, giúp các cháu cảm nhận được sự quan tâm của mọi người dành cho mình.

\
\

CĐ4-Đoàn thanh niên công an thị xã và chi đoàn công an phường Nguyễn Nghiêm giao lưu, tặng quà Trung thu cho các cháu

Chiều ngày 8/9/2022, cô Nguyễn Thị Hà Thanh (Đức Phổ) cũng đến thăm tặng quà cho các cháu và hỗ trợ cho Trung tâm 10.000.000 đồng để mua sắm dụng cụ, trang thiết bị phục vụ cho việc học của các cháu.
\
Cô Nguyễn Thị Hà Thanh trao quà cho các cháu

Cô Nguyễn Thị Hà Thanh là người luôn đồng hành cùng với Trung tâm trong công tác chăm sóc, nuôi dưỡng NNCĐDC, trẻ khuyết tật trong nhiều năm qua.

Chiều ngày 9/9/2022 (ngày 14 Âm lịch), lãnh đạo Trung tâm cùng với nhân viên Trung tâm đã tổ chức Vui hội trăng rằm tại sân Trung tâm để các cháu và phụ huynh cùng tham dự. Dịp này, các cháu được các cô chú tổ chức chơi các trò chơi, ca hát, được xem múa lân và cùng nhau phá cổ Trung thu.

Cũng dịp này, Thị Ủy, Ủy ban nhân dân thị xã Đức Phổ đã đến thăm và tặng 28 xuất quà Trung thu mỗi xuất 300.000 đồng tiền mặt; Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Quảng Ngãi đến thăm và tặng 14 thùng sữa đậu nành Vinasoy; Ngân hàng Arigbank Đức Phổ, Ngân hàng HD Bank chi nhánh Đức Phổ, Hội phụ nữ thị xã Đức Phổ, Câu lạc bộ Thiện nguyện Đức Phổ cũng đến thăm và tặng quà cho các cháu.

Lãnh đạo Trung tâm đã ghi nhận tấm lòng thiện nguyện của các cơ quan, tổ chức, các cá nhân đã yêu thương, quan tâm đến các cháu khuyết tật tại Trung tâm để các cháu có một mùa Tết Trung thu vui vẻ, hạnh phúc, tràn đầy tình yêu thương.

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Hội nghị Trao đổi kinh nghiệm công tác hội của 26 tỉnh, thành Hội phía Bắc, năm 2024

    Hội nghị Trao đổi kinh nghiệm công tác hội của 26 tỉnh, thành Hội phía Bắc, năm 2024

    Ngày 27/3, Hội NNCĐDC/dioxin 26 tỉnh, thành phía Bắc đã tổ chức Hội nghị trao đổi kinh nghiệm công tác hội tại tỉnh Hải Dương. Dự hội nghị có: Trung tướng Nguyễn Hữu Chính, Chủ tịch Hội NNCĐDC/dioxin Việt Nam; các đồng chí Phó Chủ tịch TWH; ông Nguyễn Đức Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch MTTQ Việt Nam tỉnh Hải Dương; ông Nguyễn Hồng Hà, Phó Trưởng ban Dân vận Tỉnh ...