• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Xã Lê Hồ quan tâm chăm sóc nạn nhân chất độc da cam

Xã Lê Hồ quan tâm chăm sóc nạn nhân chất độc da cam

Ngày 30/01/2021, tại nhà Văn hóa xã Lê Hồ, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã Lê Hồ đã tổ chức tặng 35 suất quà tết, cho NNCĐDC. Mỗi suất quà trị giá từ 450 nghìn đồng đến 550 nghìn đồng.

Tới dự có các đồng chí Thường trực Đảng ủy, lãnh đạo UBND, UBMTTQ cùng các ngành, đoàn thể, Trưởng thôn, bí thư chi bộ trong toàn xã.

Đ/C Nguyễn Nam Hải, Chủ tịch UBND xã Lê Hồ trao quà cho nạn nhân

Đồng chí Nguyễn Nam Hải, Chủ tịch UBND xã Lê Hồ đã chúc tết, động viên các nạn nhân đón tết Tân Sửu năm 2021 vui vẻ, khắc phục khó khăn vượt lên trong cuộc sống, gương mẫu chấp hành tốt chủ trương chính sách của Đảng pháp luật của nhà nước, quy định của địa phương, góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh.

Đồng chí Chủ tịch giao trách nhiệm cho các cơ quan ban ngành liên quan cùng các thôn có giải pháp hỗ trợ Hội xây dựng quỹ chăm sóc NNCĐDC trên địa bàn "chung tay xoa dịu nỗi đau da cam".

Nguyễn Ngon - CT Huyện hội Kim Bảng

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Chuyến đồng hành vì công lý cùng nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

    Chuyến đồng hành vì công lý cùng nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

    Tiếp tục hành trình vận động ủng hộ, đấu tranh đòi công lý cho nạn nhân chất độc da cam Việt Nam của Đoàn VAVA với một ngày làm việc dày đặc hoạt động, di chuyển vừa dài và vất vả từ Paris (Pháp), đến Bruxelles (Bỉ),  bằng mấy loại phương tiện giao thông công cộng để hạn chế chi phí, nhưng kết quả đạt được đã động viên tinh thần chúng tôi thật nhiều ... ...