• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Một Nạn nhân vượt khó vươn lên

Một Nạn nhân vượt khó vươn lên

Chiến tranh đã lùi xa nhưng di chứng của chất độc hóa học vẫn còn đó, nó không những hủy diệt màu xanh của cây cối mà còn hủy diệt cả con người. Bị ảnh hưởng của CĐDC/dioxin, từ lúc mới sinh ra Ngô Văn Tú (sinh năm 1970), ngụ tại ấp Trãng Ba Chân, xã Suối Ngô, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh đã bị khuyết tật hai chân, việc đi lại rất khó khăn. Học được nghề sửa xe, anh Tú luôn cố gắng làm việc để có thu nhập chi tiêu cho gia đình. (Bình quân thu nhập hằng ngày từ 100.000 đồng đến 150.000 đồng).

Nạn nhân Ngô Văn Tú chia sẻ: “Bn thân b tt nguyn, tôi luôn có mc cm là gánh nng ca gia đình và xã hi; nhưng ri nh s động viên ca mi người, s quan tâm chăm sóc, giúp đỡ ca Hi NNCĐDC/dioxin các cp nên tôi đã c gng vươn lên, n định cuc sng”.


Ngô Văn Tú đang sửa xe cho khách.

Nguyễn Thị Bâu

Suối Ngô - Tân Châu- Tây Ninh

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Bà Trần Thị Quý Mão, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Tiền Giang, chia sẻ: Phương châm xuyên suốt trong hoạt động của Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh là: “Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam”. Những năm qua Hội các cấp trong tỉnh luôn gần gũi, cảm thông và chia sẻ với NNCĐDC; Hội luôn giữ vai trò nòng cốt, là ...