• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Quân khu 4: Thăm hỏi, tặng quà nữ Thương binh dịp 8/3

Chiều ngày 7/3, Cục Hậu cần Quân khu 4, do đồng chí Đại tá Vương Kim Hải, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Cục, dẫn đầu Đoàn công tác đi thăm hỏi, động viên, tặng quà các nữ thương bệnh binh đang điều dưỡng tại Trung tâm điều dưỡng thương binh tỉnh Nghệ An.
\
Đại tá Vương Kim Hải - Chính ủy Cục Hậu cần Quân khu 4 tặng hoa, quà cho nữ thương binh

Chính ủy Cục Hậu cần chân thành chúc mừng các đồng chí nữ thương, bệnh binh, người có công với cách mạng đang điều trị ở Trung tâm thương binh tỉnh Nghệ An; mong rằng các đồng chí nữ quân nhân luôn khỏe mạnh, vui tươi, vượt qua nỗi đau của thương tật, yên tâm điều dưỡng, nêu cao tấm gương, ý chí và bản lĩnh của người lính \"Bộ đội Cụ Hồ\".

Bà Nguyễn Thị Lượng, thương binh ¼, quê huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An, xúc động cho biết: “Chúng tôi đã gắn bó với trung tâm hơn 40 năm nay, tuy thương tật hành hạ nhưng được sự quan tâm, động viên của cán bộ, nhân viên trung tâm, cũng như cán bộ, chiến sĩ Cục Hậu cần đã giúp chúng tôi có thêm niềm tin, nghị lực để yên tâm điều trị và vươn lên trong cuộc sống”.

\
\

Nhân dịp này Cục Hậu cần đã cử 20 cán bộ, chiến sĩ tham gia cắt cỏ, quét dọn vệ sinh môi trường nơi ăn ở, sinh hoạt của thương bệnh binh; phun khử khuẩn, cắt tóc, gội đầu, xoa bóp, tẩm quất cho thương binh. Hoạt động này nằm trong Chương trình “Đồng hành cùng thương binh, tình thương, trách nhiệm” giữa 2 đơn vị đã ký kết năm 2019.

\
Xoa bóp bấm huyện cho các thương binh
\
\
Cắt tóc, gội đầu cho các đồng chí thương binh ở Trung tâm

Hoạt động của cán bộ chiến sĩ Cục Hậu cần đã để lại những tình cảm tốt đẹp đối với cán bộ, nhân viên và các thương bệnh binh Trung tâm điều dưỡng thương binh Nghệ An, góp phần tô thắm thêm hình ảnh Bộ đội cụ Hồ trên quê hương Bác kính yêu.

Cát Tường

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Hội nghị Trao đổi kinh nghiệm công tác hội của 26 tỉnh, thành Hội phía Bắc, năm 2024

    Hội nghị Trao đổi kinh nghiệm công tác hội của 26 tỉnh, thành Hội phía Bắc, năm 2024

    Ngày 27/3, Hội NNCĐDC/dioxin 26 tỉnh, thành phía Bắc đã tổ chức Hội nghị trao đổi kinh nghiệm công tác hội tại tỉnh Hải Dương. Dự hội nghị có: Trung tướng Nguyễn Hữu Chính, Chủ tịch Hội NNCĐDC/dioxin Việt Nam; các đồng chí Phó Chủ tịch TWH; ông Nguyễn Đức Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch MTTQ Việt Nam tỉnh Hải Dương; ông Nguyễn Hồng Hà, Phó Trưởng ban Dân vận Tỉnh ...