• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Công ty TNHH Giải pháp thiết kế Bình Nguyên - HRNEE: Tặng 300 suất quà cho trẻ em dân tộc thiểu số xã Mường Chiềng

Công ty TNHH Giải pháp thiết kế Bình Nguyên - HRNEE: Tặng 300 suất quà cho trẻ em dân tộc thiểu số xã Mường Chiềng

Để có thêm niềm vui cho các cháu vùng cao, vùng dân tộc thiểu số nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và Tháng hành động vì trẻ em. Sáng 30/5/2022, tại Trường Mầm non xã Mường Chiềng, huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình, Công ty TNHH Giải pháp thiết kế Bình Nguyên – HRNEE đã tổ chức thăm, tặng 300 suất quà (quần áo) cho 150 cháu từ 0 đến 4 tuổi, trong đó có gần 20 trẻ là cháu của nạn nhân chất độc da cam. Ngoài ra Công ty còn tặng Trường Mầm non 1 máy giặt và tặng 2 suất quà cho thân nhân liệt sỹ trong xã với tổng giá trị gần 100 triệu đồng.

Bà Ngô Hải Lý tặng quà cho các cháu nhóm trẻ Trường Mầm non Mường Chiềng.

Bà Ngô Hải Lý, Chủ tịch HĐQT, Phó Giám đốc Công ty HRNEE cho biết: Lĩnh vực kinh doanh của Công ty HRNEE là thiết kế, sản xuất, phân phối quần áo thông minh cho bé từ mới sinh đến 4 tuổi. Hiện nay sản phẩm của Công ty đã có mặt trên thị trường cả nước. Công ty không ngừng nghiên cứu cải tiến mẫu mã, chất liệu, đa dạng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu của khách hàng Trong đại dịch Covid-19, Công ty gặp không ít khó khăn, có thời điểm phải tạm dừng sản xuất kinh doanh 4 – 5 tháng liền. Nhưng trong mọi hoàn cảnh, Công ty HRNEE vẫn làm tốt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, trong đó nêu cao vai trò vì lợi ích cộng đồng. Trong chuyến thiện nguyện này, Công ty chọn Trường Mầm non Mường Chiềng, huyện Đà Bắc vì, qua tìm hiểu, được biết, Mường Chiềng là xã vùng cao với 90% dân số là người dân tộc Tày, Mường, Dao. Điều kiện kinh tế còn khó khăn, tỷ lệ hộ nghèo, cận nghèo còn cao. Do do hoàn cảnh điều kiện kinh tế của nhiều gia đình phụ huynh còn khó khăn nên việc chăm sóc, quan tâm đến các cháu còn hạn chế, tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng vẫn còn cao, nhất là nhóm trẻ 1 - 3 tuổi. Gía trị món quà không lớn nhưng là tấm lòng của cán bộ, công nhân Công ty với các cháu Trường Mầm non Mường Chiềng.

Đại diện Công ty HRNEE tặng quà thân nhân liệt sỹ xã Mường Chiềng

Bà Mạc Thị Thanh Hoa, Trưởng phòng Nhân sự công ty chia sẻ, để tránh tình trạng quà (quần áo) trao đến người thụ hưởng không phù hợp (rộng, hẹp, nam nữ), phòng nhân sự đã làm việc với Ban Giám hiệu nhà trường kiểm kê, lập danh sách chi tiết, ghi rõ giới tính, năm sinh từng cháu, phân thành 4 nhóm gồm: dưới 1 tuổi; 1 tuổi, 2 tuổi, 3 tuổi và 4 tuổi. Từ danh sách của trường, Công ty đóng bao từng bộ sản phẩm, ghi tên từng cháu. Đoàn thiện nguyện phối hợp với nhà trường tổ chức trao quà đến từng cháu. Vì vậy khi trao quà cho các cháu phụ huynh rất vui. Cùng với việc trao quà cho các cháu, thành viên trong đội thiện nguyện còn tổ chức các trò chơi, giao lưu văn nghệ với các phụ huynh, lồng ghép tuyên truyền pháp luật về bảo vệ trẻ em; phương pháp chăm sóc trẻ em ở độ tuổi mầm non; Luật an toàn thực phẩm cho phụ huynh. Đây là chuyến thiện nguyện không chỉ có vật chất cho trẻ em mà còn đem đến cho các bậc phụ huynh một phần cơ bản, hữu ích về kiến thức chăm sóc trẻ em, hiểu hơn pháp luật về bảo vệ trẻ em.

Niền vui của hơn 150 phụ huynh và các cháu đên nhận quà tại Trường Mầm non

Nguyễn Hồng

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Bà Trần Thị Quý Mão, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Tiền Giang, chia sẻ: Phương châm xuyên suốt trong hoạt động của Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh là: “Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam”. Những năm qua Hội các cấp trong tỉnh luôn gần gũi, cảm thông và chia sẻ với NNCĐDC; Hội luôn giữ vai trò nòng cốt, là ...