• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Hội tỉnh Ninh Bình triển khai nhiệm vụ năm 2023

Sáng 3/1, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Ninh Bình tổ chức tổng kết công tác năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023.

Quang cảnh hội nghịNăm qua, Hội các cấp trong tỉnh đã triển khai toàn diện, kịp thời các nhiệm vụ trọng tâm, đột xuất đảm bảo thiết thực, hiệu quả. Trong đó, tập trung tuyên truyền, huy động nguồn lực và tiếp nhận các nguồn ủng hộ của cộng đồng xã hội để chăm sóc, giúp đỡ, nạn nhân chất độc da cam và những người bị phơi nhiễm. Toàn tỉnh đã có gần 24 nghìn lượt người được nhận sự trợ giúp với tổng số tiền trên 7 tỷ đồng. Bên cạnh đó, tổ chức thực hiện đúng tiến độ khảo sát, điều tra, thống kê xã hội học thế hệ cháu, chắt người tham gia kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, làm cơ sở để các cấp, các ngành triển khai chế độ, chính sách theo quy định.

Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội năm 2022 Về nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2023, Hội xác định tiếp tục làm tốt công tác chăm sóc, giúp đỡ nạn nhân; phân loại rõ đối tượng để có biện pháp hỗ trợ kịp thời. Đồng thời cung cấp thông tin tới các tổ chức, cá nhân hảo tâm để tiếp nhận, phân cấp đảm bảo công khai, công bằng, chu đáo và nghĩa tình. Hội cũng sẽ phối hợp với các cấp, ngành có liên quan để tư vấn, chăm sóc sức khỏe, bảo vệ nạn nhân; chú trọng xây, sửa nhà ở, giúp họ ổn định cuộc sống./.

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Hội nghị Trao đổi kinh nghiệm công tác hội của 26 tỉnh, thành Hội phía Bắc, năm 2024

    Hội nghị Trao đổi kinh nghiệm công tác hội của 26 tỉnh, thành Hội phía Bắc, năm 2024

    Ngày 27/3, Hội NNCĐDC/dioxin 26 tỉnh, thành phía Bắc đã tổ chức Hội nghị trao đổi kinh nghiệm công tác hội tại tỉnh Hải Dương. Dự hội nghị có: Trung tướng Nguyễn Hữu Chính, Chủ tịch Hội NNCĐDC/dioxin Việt Nam; các đồng chí Phó Chủ tịch TWH; ông Nguyễn Đức Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch MTTQ Việt Nam tỉnh Hải Dương; ông Nguyễn Hồng Hà, Phó Trưởng ban Dân vận Tỉnh ...