• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Quân khu 4: Nhiều sáng kiến ứng dụng hiệu quả thiết thực

Chiều 13/3, Cục Hậu cần Quân khu 4 tổ chức Hội nghị Sơ kết hoạt động Giải thưởng Nguyễn Viết Xuân và tham gia giải thưởng Tuổi trẻ sáng tạo trong Quân đội. Đại tá Vương Kim Hải - Chính ủy Cục Hậu cần chủ trì hội nghị

Tham gia hội nghị có các đồng chí Chính ủy, Phó Chính ủy, Chủ nhiệm Chính trị, Phó Chủ nhiệm Chính trị, Lữ đoàn, 2 Bệnh viện Quân y; Chính Trị viên các Kho, các Tiểu đoàn, Trợ Lý Quần chúng và những đồng chí cán bộ, đoàn viên, thành niên có nhiều thành tích trong giải thưởng Nguyễn Viết Xuân. Hội nghị đã đánh giá kết quả hoạt động công tác nghiên cứu khoa học của cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong toàn Cục thời gian qua và định hướng trong những năm tiếp theo.

Các ý kiến phát biểu thẳng thắn, chỉ rõ những ưu khuyết điểm

Các ý kiến phát biểu thẳng thắn, chỉ rõ những ưu khuyết điểm để đi đến thống nhất, trong những năm qua các cơ quan đơn vị trong toàn Cục đã quán triệt, triển khai tốt giải thưởng Nguyễn Viết Xuân toàn Quân khu. Thường xuyên làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức, trách nhiệm, bằng nhiều hình thức như: Phát động thi đua, thông qua tổng kết trao thưởng, thông báo, hội thi, hội thao, hệ thống truyền thanh nội bộ, trên các Báo trung ương, địa phương, trên trang Fanpage facebook... Qua đó thu hút được đông đảo cán bộ, đoàn viên, thanh niên và các lực lượng tham gia; số lượng công trình, sáng kiến, lĩnh vực nghiên cứu và đơn vị tham dự giải thưởng ngày càng tăng, đối tượng tham dự được mở rộng hơn trên nhiều lĩnh vực, ở nhiều loại hình.

Đặc biệt, trong 2 năm (2021 và 2022), toàn Cục đã có 33 bộ hồ sơ, sáng kiến tiêu biểu tham gia Giải thưởng Nguyễn Viết Xuân, trong đó có 7 bộ hồ sơ, sáng kiến đạt giải cấp Quân khu, trong đó có 3 Giải Ba; 4 giải Khuyến khích và có 01 hồ sơ, sáng kiến tham gia Giải thưởng Tuổi trẻ sáng tạo trong Quân đội, đạt giải Ba toàn quân.

Dịp này Cục Hậu cần đã tôn vinh, biểu dương, tặng quà cho 8 cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong việc tham gia Giải thưởng Nguyễn Viết Xuân và tham gia giải thưởng tuổi trẻ sáng tạo trong Quân đội.

Tường Hiếu

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Chung một niềm tin bảo vệ Đảng

    Chung một niềm tin bảo vệ Đảng

    Tối 24-4, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Báo Quân đội nhân dân (QĐND) phối hợp với Hội Nhà báo Việt Nam, Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội (MB) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Bảo vệ nền ...